ผมรักเมียผม ชาคริต ลั่น ถ้าบ้านแตกจริงเจอดีแน่

  • 11 พ.ค. 2563
  • 1436
หางาน,สมัครงาน,งาน,ผมรักเมียผม ชาคริต ลั่น ถ้าบ้านแตกจริงเจอดีแน่

กลายเป็นประเด็นฮอตเม้าท์สนั่นวงการไปแล้ว เมื่อจู่ๆก็มีกระแสข่าวพระเอกเจ้าเสน่ห์ “ชาคริต แย้มนาม” ฟิวส์ขาด!! สั่งห้ามภรรยาสาวเซ็กซี่ “วุ้นเส้น–วิริฒิพา”เล่นละครเด็ดขาด พร้อมลั่น-- เมียคนเดียวเลี้ยงได้!! หลังเห็นภาพบาดตาวุ้นเส้นเล่นเลิฟซีนจูบจริงประกบปากกับพระเอกรุ่นน้อง “พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน” ในซีรีส์ “ไอ วอนนา บี ซุป’ตาร์” ช่อง GMM25 จนร้อนฉ่าไปทั้งเมือง

 

เจอชาคริตควงวุ้นเส้นมาออก งานเปิดตัว “ทีโอเอ โน้ต แอนด์คลีน” ที่สยามพารากอน เลยขอเคลียร์ด่วนจี๋...มีข่าวว่าชาคริตสั่งห้ามวุ้นเส้นเล่นละคร เพราะไม่พอใจฉากจูบจริงกับพุฒ? “พวกคุณก็รู้ว่าผมไม่ได้พูด ผมเล่นหนังแม่เบี้ยขนาดนั้น จะไปว่าอะไรภรรยาได้” ตกลงได้เคลียร์เรื่องนี้กันมั้ย? วุ้นเส้น “ก็คุยกันตลอด พี่คริตรู้ตั้งแต่วันนั้นแล้วที่ถ่าย เพราะรูปมันก็ออกมาเลย พี่คริตโปรเฟสชั่นแนลอยู่แล้ว” ชาคริต “เคยพูดเล่นว่าถ้ามีต่อนอกรอบเราค่อยเคลียร์ แต่ถ้าอยู่ในเนื้องานผมไม่มีปัญหา” ปกติเวลาทำงานต้องขออนุญาตกันก่อนมั้ย? ชาคริต “รายงานตลอดอยู่แล้ว เราต้องตื่นมาไปทำงานกับคนนู้นคนนี้ตลอดเวลา ฉะนั้นต้องอยู่บนพื้นฐานความเข้าใจ เชื่อใจ เปิดใจ และโปรเฟสชั่นแนล การที่เอาเราไปเล่นในเชิงแบบนี้ มันเหมือนโดนดูถูกอาชีพ บางทีก็ท้อนะ”

 

 

มีอะไรฝากบอกคนปล่อยข่าวมั้ย? “ละครถ้ามันจะดังก็ดังด้วยตัวมันเอง นักแสดงเล่นดี มันก็ดังได้ ไม่จำเป็นต้องใช้คนอื่น หรือทำให้ครอบครัวคนอื่นมีปัญหา มันบาปนะ ระวังจะเข้าตัว!! อาจมีแฟนคลับชอบละคร อยากผลักให้มันดังขึ้น แต่ทางอื่นก็มีมั้ง อยากให้ครอบครัวคนอื่นทะเลาะแตกแยก มันไม่ใช่เรื่อง” ฟังดูเหมือนโกรธมาก? ชาคริต “ผมโดนโน่นนี่ตลอดอยู่แล้ว เพราะผมนิ่งไม่พูดอะไร แต่คราวนี้ซีเรียสเพราะผมรักเมียผม!! ทุกอย่างมันก็ดีๆอยู่ เวลาเขาอยู่ที่กองก็อยากให้สบายใจ ไม่ใช่มากลัวผมจะเป็นอะไรรึเปล่า เรื่องแบบนี้ไม่สามารถกระทบอะไรผมได้อยู่แล้ว ไม่ได้อยู่ในจุดที่ผมต้องหึงหวงอะไรใคร” คิดหาต้นตอปล่อยข่าวมั้ย? ชาคริต “ผมก็รู้ว่าไม่ได้มาจากนักข่าว มันอยู่ในอินเตอร์เน็ต มันไม่ได้กระทบอะไรคู่เราเลย เพราะเราแข็งแรงดี แต่บางทีถ้าเกิดเราทะเลาะขึ้นมาจริงๆ มันก็เจ็บนะ!! กว่าจะสู้กันมา รักกัน แต่งงานกัน ทุกอย่างมันใช้เวลา อย่าบั่นทอนด้วยความสนุกของคุณ มันไม่ค่อยให้เกียรติกันเท่าไหร่” พุฒเองก็ฝากขอโทษ หายคาใจหรือยัง? ชาคริต “บอกน้องว่าไม่สามารถกระทบอะไรพี่หรอก อย่าคิดมากโตๆกันแล้ว ก็ขอบคุณที่แคร์ แต่ผมไม่ซีเรียส สบายใจได้ ไม่ได้โกรธเลย” เมื่อไหร่จะมีลูกสยบข่าวลือ? “ยังครับ ขอทำงานขอเที่ยวก่อน แต่อีกไม่นาน บ้านเริ่มเป็นรูปร่างแล้ว ถ้าบ้านเสร็จปุ๊บก็น่าจะมีเลย”.

ที่มาข้อมูล : ไทยรัฐออนไลน์ 

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top